QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

by admin

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2STAY.VN

I. Nguyên tắc chung

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử 2stay.vn được thiết lập dưới hình thức Sàn Giao dịch thương mại điện tử. Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn (sau đây gọi là Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn hoặc Sàn GD TMĐT 2stay.vn hoặc 2stay.vn) do Công ty cổ phần đâu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát làm chủ sở hữu. Thành viên trên Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn là các thương nhân, tổ chức và cá nhân đã đăng ký thành viên và có nhu cầu đăng tin hoặc tìm thông tin về khách sạn, vé máy bay, xe du lịch, combo, tour du lịch trên khắp cả nước, được Sàn Giao dịch TMĐT 2Stay công nhận và sử dụng dịch vụ do Sàn GD TMĐT 2stay.vn và các bên liên quan cung cấp.

Tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn tự do thoả thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của nhau thông qua hợp đồng dịch vụ và không trái quy định pháp luật.

  • Chức năng của 2stay.vn là tổ chức thực hiện các giao dịch đặt phòng giữa khách hàng và khách sạn, condotel, villas, căn hộ…
  • Sàn GD TMĐT 2stay.vn đăng các thông tin về khách sạn, condotel, villas, căn hộ… được cung cấp bởi chính các chủ quản của các loại hình này nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng được nhanh, dễ dàng và thuận tiện nhất.
  • 2stay.vn sẽ trực tiếp hoặc yêu cầu các khách sạn thành viên giải quyết tất cả các vấn đề hay thắc mắc của khách hàng khi đặt phòng.

Các thông tin được đăng tải trên Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn phải đáp ứng đầy đủ quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động cung cấp dịch vụ, trao đổi thông tin về khách sạn, condotel, căn hộ, villas, homestay qua Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của thành viên và người dùng.

II. Quy định chung

  • Người dùng: là người truy cập vào web 2stay.vn hoặc app 2Stay trên IOS, Android
  • Thành viên: là các khách sạn, condotel,villas, căn hộ, homestay được 2stay.vn đăng ký thành viên hoặc khách hàng đã hoàn thành quy trình đăng ký thành viên trên 2stay.vn
  • Khách sạn, condotel, villas, căn hộ, homestay: là các khách sạn, condotel, căn hộ, villas, homestay trên cả nước hợp tác với 2stay.vn, được đăng tin trên 2stay.vn
  • Khách hàng là những người sử dụng dịch vụ trên web 2stay.vn và app 2Stay

III. Quy trình giao dịch

Sàn GD TMĐT 2stay.vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu tìm phòng khách sạn, dịch vụ du lịch, vé máy bay, xe du lịch… để thuê, mua tại tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Quy trình đăng ký tài khoản:

Khách hàng vào trang 2stay.vn chọn mục “Đăng ký” ở góc trên, bên phải màn hình, sau đó khách hàng đăng ký tài khoản bằng các cách sau:

  • Nhập email vào ô Email, nhập mật khẩu vào ô “Mật khẩu” và nhập lại mật khẩu một lần nữa ở ô “Nhập lại mật khẩu” và hoàn thành quy trình đăng ký.
  • Khách hàng cũng có thể đăng ký tài khoản thông qua mạng xã hội Facebook và Google.

1. Quy trình dành cho người mua:

Khách hàng điền vào mẫu thông tin cá nhân có sẵn trên website của 2stay.vn hoặc app 2Stay để đăng ký thành viên.

Sau khi đăng ký thành viên thành công, khách hàng đăng nhập để xem các dịch vụ ưu đãi đang có tại website 2stay.vn

Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, JCB…), thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán theo hình thức liên hệ với nhà cung cấp hoặc thanh toán tiền mặt. Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán xong, khách hàng sẽ nhận được email của website 2stay.vn

Sau khi mua hàng và thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được một email bao gồm thông tin đơn hàng và mã code để sử dụng dịch vụ khi đến các cơ sở đối tác của 2stay.vn hoặc khi mua hàng từ đối tác.

Cụ thể: Khi đặt phòng trên 2stay.vn người mua thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1 : Truy cập vào website 2stay.vn
  • Bước 2 : Đăng nhập nếu đã là thành viên của 2stay.vn
  • Bước 3 : Tìm hiểu và lựa chọn  dịch vụ trên website
  • Bước 4 : Chọn dịch vụ với số lượng, thông tin cụ thể, website 2stay.vn sẽ hiển thị các gói dịch vụ của các bên cung cấp để người mua dễ dàng so sánh và lựa chọn. Người mua hàng chọn gói dịch vụ mong muốn và điền thông tin cụ thể của người mua nếu chưa đăng nhập, đặt lệnh mua hàng.
  • Bước 5 : Thanh toán và nhận hàng, phản hồi về chất lượng dịch vụ trên 2stay.vn

2. Quy trình dành cho người bán:

Người bán hàng được đăng tin trên website 2stay.vn thông qua việc ký kết hợp đồng hợp tác hoặc hợp đồng dịch vụ khuyến mại với Công ty cổ phần đầu tư và khai thác bất động sản Hải Phát – đơn vị chủ quản của website 2stay.vn. Website 2stay.vn chỉ là trung gian giữa người mua và người bán, không trực tiếp cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Sau khi ký kết hợp đồng với đối tác, 2stay.vn sẽ cung cấp một tài khoản (Account) cho đối tác sau đó đối tác có thể đăng hình ảnh, thông tin sản phẩm dịch vụ, video quảng cáo hay bảng giá… lên website 2stay.vn để tiếp cận khách hàng. Đối tác có thể linh hoạt trong việc chỉnh sửa, hiệu đính các thông tin đã đăng. Sau đó, admin 2stay.vn sẽ duyệt bài.

  • Hoạt động bán hàng: Các đối tác có thể giới thiệu các gói dịch vụ khách sạn trên 2stay.vn. Khách hàng có thể trực tiếp xem xét các gói dịch vụ: nội dung, chất lượng, giá cả…và có thể tự mình so sánh với các gói dịch vụ/sản phẩm tương tự để lựa chọn được dịch vụ ưng ý nhất. Sau đó, khách hàng chọn nút “Đặt phòng” hoặc Đặt dịch vụ nói chung và thực hiện các quy trình theo phần 1
  • Giao hàng và Phương thức thanh toán:
    • Giao hàng: Website 2stay.vn là nơi cung cấp địa điểm, môi trường cho các đối tác là các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình tới các thành viên, người dùng là khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Thông qua trang web, nhà cung cấp có thể tiếp cận tới người sử dụng dịch vụ, cung cấp dịch vụ phòng khách sạn; 2stay.vn sẽ chỉ đóng vai trò trung gian, giới thiệu tới khách hàng, tạo ra môi trường giao dịch các gói dịch vụ/giữa khách hàng và đối tác, để từ đó khách hàng và người sử dụng có đặt phòng khách sạn và sử dụng dịch vụ với mức giá tốt nhất của nhà cung cấp. 2stay.vn  không trực tiếp cung cấp bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào đến khách hàng. Các sản phẩm trên 2stay.vn là dịch vụ vô hình nên sẽ không được giao nhận tới khách hàng. 2stay.vn sẽ cung cấp mã đơn hàng thông qua Email hoặc số điện thoại của khách hàng đã đăng ký trên 2stay.vn. Khách hàng dùng mã đơn hàng với các thông tin chi tiết đã đăng ký để tới sử dụng dịch vụ tại trụ sở các nhà cung cấp dịch vụ tương ứng.
  • Phương thức thanh toán:

Thanh toán: Khách hàng thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán tại trụ sở của 2stay.vn
Khách hàng có thể thanh toán bằng:

  • Thẻ tín dụng quốc tế (Visa, Master Card, JCB…)
  • Chuyển khoản ngân hàng
  • Thanh toán theo hình thức trực tiếp tại văn phòng 2stay.vn

3. Quy trình xác nhận/hủy, đổi đơn hàng

3.1. Xác nhận đơn hàng:

  • Ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán đơn hàng trên website 2stay.vn, khách hàng sẽ nhận được 1 email thông báo về thông tin đơn hàng.
  • Khi nhận được yêu cầu liên hệ từ khách hàng, 2stay.vn có nghĩa vụ liên hệ với khách hàng trong vòng 24h để xác nhận đơn hàng và làm thủ tục.

3.2. Hủy, đổi đơn hàng:

  • Chính sách huỷ, đổi đơn hàng tuỳ thuộc vào chính sách riêng của từng nhà cung cấp đăng bán sản phẩm trên 2stay.vn và áp dụng với từng sản phẩm. Chính sách này được công khai trong nội dung thông tin sản phẩm khi khách hàng xem thông tin sản phẩm trước khi mua hàng tại website 2stay.vn
  • Qua việc thực hiện đặt phòng với 1 nhà cung cấp chỗ ở, khách hàng đã chấp nhận và đồng ý chính sách huỷ phòng và vắng mặt tương ứng của chỗ ở đó, và về bất kỳ điều khoản và điều kiện (cung cấp dịch vụ) bổ sung nào của chỗ ở đó mà có thể áp dụng cho đặt phòng của khách hàng hoặc trong thời gian khách hàng lưu trú, bao gồm các dịch vụ được cung cấp và/ hoặc các sản phẩm được cung cấp bởi khách sạn đó (khách hàng có thể yêu cầu đơn vị chỗ nghỉ cung cấp các điều khoản và điều kiện cung cấp dịch vụ của họ). Chính sách huỷ phòng và vắng mặt chung của mỗi khách sạn được đăng trên trang web của chúng tôi ở các trang thông tin khách sạn, trong quy trình đặt phòng và trong email xác nhận. Vui lòng lưu ý rằng một số giá phòng hoặc ưu đãi đặc biệt không được huỷ bỏ hoặc thay đổi. Vui lòng kiểm tra toàn bộ các chi tiết phòng nghỉ để biết rõ bất kỳ điều kiện nào như vậy trước khi thực hiện đặt phòng của khách hàng và một đặt phòng trong đó cần đặt cọc hoặc thanh toán trước (toàn bộ hoặc một phần) có thể bị hủy (mà không cần thông báo hoặc cảnh báo trước là việc thanh toán chưa được thực hiện) trong trường hợp (các) khoản tiền tương ứng (còn lại) không thể được thu đầy đủ vào ngày thanh toán đã định theo chính sách thanh toán được áp dụng bởi chỗ nghỉ và đặt phòng. Việc thanh toán trễ, sai ngân hàng, chi tiết thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ không có hiệu lực hoặc không có đủ tiền trong tài khoản là trách nhiệm của khách hàng và sẽ dẫn tới rủi ro, và khách hàng sẽ không có quyền được hoàn lại cho bất kỳ khoản tiền nào đã trả trước (không hoàn lại) trừ khi chỗ nghỉ đồng ý hoặc cho phép khác đi theo chính sách hủy đặt phòng và thanh toán (trước) của chỗ nghỉ.
  • Nếu khách hàng muốn xem lại, chỉnh sửa hoặc huỷ đặt phòng, vui lòng quay lại email xác nhận và theo hướng dẫn trong đó. Xin lưu ý rằng khách hàng có thể bị tính phí về việc huỷ đặt phòng theo chính sách hủy phòng, thanh toán (trước) và vắng mặt của nhà cung cấp chỗ ở hoặc không có quyền được hoàn lại bất kỳ khoản tiền nào đã trả (trước). Chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đọc chính sách hủy phòng, thanh toán (trước) hoặc vắng mặt của nhà cung cấp chỗ ở kỹ càng trước khi thực hiện đặt phòng của mình và lưu ý luôn thực hiện thanh toán đúng thời hạn như được yêu cầu cho đặt phòng tương ứng. Khách hàng có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân trên đơn hàng bằng cách liên hệ trực tiếp qua số hotline của chúng tôi 1900…..Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ khách hàng thay đổi thông tin theo yêu cầu.
  • Nếu khách hàng đến trễ vào ngày nhận phòng hoặc đến vào ngày hôm sau, hãy thông báo (kịp thời/ngay) với chỗ nghỉ để họ biết khi nào khách hàng tới và tránh hủy phòng hoặc tính phí vắng mặt (no-show). Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi có thể giúp khách hàng thông báo với chỗ nghỉ, nếu cần thiết. 2stay.vn không chịu bất kỳ trách nhiệm hoặc nghĩa vụ nào liên quan đến việc khách hàng tới nhận phòng chậm hoặc hủy phòng, hoặc phí vắng mặt mà chỗ nghỉ yêu cầu khách hàng thanh toán.

4. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Khi nhận được khiếu nại của khách hàng về các khách sạn mà khách hàng đã đặt phòng tại Sàn GD TMĐT 2stay.vn, ban quản lý sẽ liên lạc với khách sạn bị khiếu nại để yêu cầu giải trình thông tin và liên hệ với bên khiếu nại để giải quyết các khiếu nại đó. Sàn GD TMĐT 2stay.vn khuyến khích các thành viên giải quyết khiếu nại trên cơ sở thương lượng. Sau khi giải quyết khiếu nại, thành viên bị khiếu nại có trách nhiệm thông báo tình hình cho Sàn GD TMĐT 2stay.vn, Sàn GD TMĐT 2stay.vn có trách nhiệm kiểm tra thực tế, xác minh tình hình giải quyết khiếu nại.

Trong thời hạn 3 ngày làm việc, nếu Sàn GD TMĐT 2stay.vn đã sử dụng mọi phương thức liên lạc nhưng không thể liên lạc với khách sạn bị khiếu nại hoặc Sàn GD TMĐT 2stay.vn đã thông báo việc khiếu nại của khách hàng cho các khách sạn bị khiếu nại nhưng khách sạn bị khiếu nại không chủ động giải quyết khiếu nại, ban quản lý Sàn GD TMĐT 2stay.vn sẽ chấm dứt hợp tác với khách sạn bị khiếu nại đồng thời chấm dứt hợp đồng đã ký kết và thông báo công khai trên 2stay.vn

Bên khiếu nại có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết. Sàn GD TMĐT 2stay.vn sẽ hỗ trợ bên khiếu nại và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu hỗ trợ thông tin liên quan đến việc giải quyết khiếu nại.

Địa chỉ nhận thông tin khiếu nại:

Ban đầu tư và khai thác bất động sản nghỉ dưỡng
Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát

Địa chỉ: Tầng 2, tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride, Khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

5. Quy trình hoàn trả/ hủy phòng và cam kết của khách sạn:

Website 2stay.vn có quy định về việc hoàn trả hàng hóa/ dịch vụ như sau:

  • Chính sách huỷ phòng phụ thuộc vào từng khách sạn và được áp dụng từng thời điểm khác nhau như: cao điểm, thấp điểm, ngày Lễ Tết, thời gian quy định hoàn hủy và số tiền hoàn tương ứng của mỗi khách sạn hay đối tác, các yếu tố ngoại cảnh khác như dịch bệnh, thiên tai….
  • Quy trình huỷ phòng:
    Việc hoàn trả/ hủy phòng này, khách hàng có thể gửi email hoặc gọi điện thoại đến số hotline: 1900….của 2stay.vn, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tận tình theo yêu cầu của khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ dựa theo chính sách của khách sạn đã được qui định cụ thể trên Voucher (web/mail )xác nhận đặt phòng và thông báo đến khách hàng việc hoàn trả/ hủy phòng này một cách cụ thể và chính xác nhất. Cụ thể:
    • Khách hàng báo qua email hoặc tổng đài 2stay.vn qua số 1900……
    • 2Stay thông báo lại chính sách huỷ phòng của khách sạn cho khách hàng, và xác nhận huỷ phòng với khách hàng.
    • 2Stay tiến hành huỷ phòng với khách sạn
    • 2Stay trả lại tiền cho khách hàng theo chính sách của khách sạn
    • Khách hàng được trả lại tiền qua hình thức chuyển khoản hoặc đến nhận lại trực tiếp tại trụ sở 2Stay
  • Cam kết của khách sạn khi tiếp nhận Voucher:
    • Khách sạn sẽ cung cấp cho khách hàng đúng dịch vụ đã cam kết với 2Stay mà đã được 2 bên kí kết bằng hợp đồng kinh doanh.
    • Trước khi phát hành Voucher cho khách hàng, 2Stay đã có những thỏa thuận bằng văn bản hoặc hợp đồng với khách sạn, vậy nên khách sạn phải chấp nhận Voucher từ phía khách hàng theo thỏa thuận ban đầu, Trong trường hợp bất khả kháng không thu xếp được với khách sạn đó, 2Stay sẽ tìm 1 phương án khác thay thế, 1 khách sạn tương đương để đảm bảo dịch vụ cho khách hàng. Đây là thỏa thuận hợp tác đa phương giữa khách sạn, 2Stay và khách hàng, 2Stay sẽ tìm những biện pháp ưu việt nhất để giải quyết cho khách hàng trong những trường hợp phát sinh.

IV. QUY TRÌNH THANH TOÁN

Khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tiếp tiền phòng cho 2Stay thông qua các phương thức:

  • Thanh toán trực tiếp tại trụ sở của công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát
  • Thanh toán online
  • Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

2Stay không thu phí thành viên của khách hàng mà hưởng hoa hồng từ các khách sạn đối với mỗi đơn đặt phòng của khách hàng.

V. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Ban quản lý Sàn GD TMĐT 2stay.vn đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của thành viên. Để đảm các các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các thành viên tham gia Sàn GD TMĐT 2Stay lưu ý và tuân thủ các nội dung cam kết như sau:

  • Thành viên không nên đưa thông tin chi tiết về thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát mà thành viên có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của thành viên qua internet hoặc email.

Sàn GD TMĐT 2Stay xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

  • Quản lý thông tin của thành viên: Người dùng đăng ký thành viên của Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2Stay phải cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các thông tin này. Các thông tin cụ thể bao gồm: Thông tin cá nhân đối với cá nhân, thông tin về tư cách pháp lý đối với là tổ chức. Các thông tin này sẽ được Sàn GD TMĐT 2Stay đưa vào dữ liệu để quản lý.
  • Các giao dịch giữa khách sạn và khách hàng sẽ được Sàn GD TMĐT 2Stay đưa vào nội dung quản lý, thường xuyên cập nhật tình trạng và sẽ có đánh giá sơ bộ về uy tín của khách sạn.
  • Sàn GD TMĐT 2Stay cũng tiếp nhận các phản hồi của người dùng về dịch vụ của khách sạn qua đó kiểm soát, đánh giá tín nhiệm của các khách sạn.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về khách sạn đến Sàn GD TMĐT 2Stay. Khi tiếp nhận được những khiếu nại này, Sàn GD TMĐT 2Stay sẽ xác minh lại thông tin, trường hợp các khiếu nại của khách hàng là đúng thì tuỳ theo mức độ vi phạm, Sàn GD TMĐT 2Stay sẽ có những biện pháp xử lý nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng hoặc nhờ sự can thiệp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

VI. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Việc thu thập thông tin trên Sàn GD TMĐT 2Stay nhằm mục đích đăng ký tài khoản cho khách hàng và quản lý thành viên, liên lạc khi có vấn đề tranh chấp, vi phạm xảy ra trên website, hiển thị thông tin cho đối tác của thành viên. Sàn GD TMĐT 2Stay sẽ không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng.

Khi khách hàng đăng ký thành viên tại Sàn GD TMĐT 2Stay, thông tin cá nhân chúng tôi thu thập bao gồm:
Tên khách hàng: ………..
Địa chỉ:……….
Số điện thoại:………..
Email: ………..

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Những thông tin của thành viên Sàn GD TMĐT 2Stay sẽ chỉ được sử dụng nội bộ cho các mục đích rao các tin đăng của thành viên trên website tạo thuận lợi cho việc tìm kiếm đối tác của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Thời gian lưu trữ thông tin khách hàng là vĩnh viễn. Trừ các trường hợp khách hàng huỷ gia hạn dịch vụ,tự chấm dứt tư cách thành viên của website hoặc khách hàng là thành viên của website đã đăng ký nhưng vi phạm các điều khoản nên bị xóa tài khoản, thì lúc đó tất cả thông tin của khách hàng bị vi phạm không còn được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu của website.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN HẢI PHÁT
Địa chỉ: Tầng 2, THDV TM và Nhà ở The Pride KĐT mới An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

Thành viên là khách sạn trực tiếp đăng các thông tin của mình trên website 2Stay do đó, khi các thành viên là khách sạn muốn chỉnh sửa dữ liệu của mình, vui lòng vào ID AC và đăng tải sửa thông tin, admin sàn GD TMĐT sẽ cập nhật và phê duyệt thông tin đó

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

  • Thông tin của thành viên trên Sàn GD TMĐT 2Stay được cam kết bảo mật tuyệt đối, theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn GD TMĐT 2Stay
  • Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của thành viên đó trừ những trường hợp pháp luật quy định khác.
  • Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân của mình theo quy trình tại Sàn GD TMĐT 2Stay
  • Sàn GD TMĐT 2Stay không tiết lộ cho bên thứ ba thông tin cá nhân hoặc thông tin về việc sử dụng 2Stay của thành viên trừ các trường hợp sau:
    • Việc cung cấp thông tin cho bên thứ ba được sự đồng ý của thành viên.
    • Bên thứ ba là bên cung ứng dịch vụ được Sàn GD TMĐT 2Stay thuê triển khai dịch vụ như: dịch vụ máy chủ, phát triển website, các hình thức thanh toán. Trong trường hợp này hợp đồng giữa Sàn GD TMĐT 2Stay và bên thứ ba phải quy định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong việc bảo vệ thông tin người dùng, không chia sẻ thông tin đó với bất cứ ai và bên thứ ba chỉ sử dụng thông tin của thành viên để thực hiện các chức năng của họ. Khi phát sinh sự cố về hệ thống thông tin dẫn đến phát sinh nguy cơ mất thông tin của thành viên, Sàn GD TMĐT 2Stay và bên thứ ba sẽ thông báo cho Cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.
    • Khi có yêu cầu hợp pháp của cơ quan nhà nước.
      Mọi hành vi cố tình để lộ thông tin của khách hàng hoặc sử dụng thông tin của khách hàng sai mục đích đều đáng bị lên án và xử lý. Nếu có khiếu nại liên quan đến việc để lộ thông tin khách hàng và sử dụng thông tin của khách hàng sai mục đích, Sàn GD TMĐT 2Stay sẽ có cơ chế xác minh và xử lý thích hợp. Trường hợp cần thiết sẽ nhờ sự can thiệp của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

VII. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU

1. Quy định thành viên

Thành viên và Ban Quản lý Sàn GDTMĐT 2Stay chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của thành viên. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn GD TMĐT 2Stay về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Nghiêm cấm Ban quản lý và Thành viên Sàn GD TMĐT 2Stay có các hành động sau:

  • Gửi lên những thông tin được hiểu là gây kích động cộng đồng trực tuyến, như là các nội dung phân biệt chủng tộc, mê tín dị đoan, hận thù hoặc xúc phạm đối với bất kì cá nhân hay nhóm nào.
  • Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi lên các Thông tin có thể xâm hại đến các cá nhân, tổ chức khác.
  • Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi lên các Thông tin quấy rối hoặc có hành vi quậy phá người khác
  • Tham gia vào các hoạt động liên quan đến việc phát tán “thư rác” hoặc gửi một số lượng lớn thư điện tử không được yêu cầu hoặc “spam” các thành viên và người sử dụng khác.
  • Tham gia vào các hoạt động, gửi lên các Thông tin hay phát tán những tin tức gian lận, sai trái, gây hiểu lầm, hoặc tuyên truyền, tổ chức các hoạt động lăng mạ, đe doạ, khiêu dâm, phỉ bang hoặc bôi nhọ các thành viên khác.
  • Gửi lên các thông tin có nội dung khiêu dâm.
  • Gửi lên các thông tin cung cấp các tài liệu hướng dẫn và các hành vi bất hợp pháp như là mua bán các hàng hoá, cung cấp các dịch vụ cấm kinh doanh, xâm phạm quyền riêng tư của người khác hoặc cung cấp và phát tán virus máy tính.
  • Tham gia vào các hoạt động hoặc gửi lên các Thông tin để lộ mật khẩu, danh tính hoặc thông tin vì những mục đích không có lợi cho người khác.
  • Tham gia vào các hoạt động thương mại, kinh doanh mà không có sự đồng thuận của 2Stay, như là các cuộc thi, cá cược, đổi chác, quảng cáo hoặc kinh doanh đa cấp.
  • Sử dụng các mẫu form trên website và các số điện thoại miễn phí để quảng cáo hoặc quảng bá các sản phẩm hay dịch vụ đến những người quảng cáo trên 2stay.vn hoặc gạ gẫm quảng cáo trên 2stay.vn dưới bất cứ hình thức nào.
  • Sử dụng các thiết bị tự động,hoặc tự tay theo dõi và thu thập thông tin và các trang hiển thị trên website cho bất kì mục đích tái sử dụng mà không được sự cho phép bằng văn bản của 2stay.vn
  • Sử dụng bất kỳ thiết bị hay phần mềm nào nhằm xâm hại hoặc cố ý xâm phạm đến hoạt động của 2stay.vn

2. Danh sách các tin cấm đăng

2Stay chỉ đăng các thông tin về khách sạn, du lịch; tuyệt đối không đăng các thông tin về hàng hoá, dịch vụ không thuộc phạm vi hoạt động 2Stay, đặc biệt là các hàng hóa hạn chế kinh doanh hoặc hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định tại Điều 3 Thông tư 47/2014/TT-BTC gồm:

  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác
  • Rượu các loại
  • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến
  • Và các hàng hóa, dịch vụ cấm và hạn chế kinh doanh, kinh doanh có điều kiện khác theo quy định tại văn bản 19/VBHN-BCT và quy định pháp luật liên quan

3. Cơ chế rà soát thông tin:

Trước khi đăng tin của thành viên lên website, ban quản lý 2Stay sẽ có các quy trình kiểm duyệt tính hợp lệ của tin đăng trước khi cho hiển thị lên website.

Các tin đăng trên Sàn 2Stay sẽ được kiểm duyệt bằng đội ngũ nhân sự là những người có kiến thức chuyên môn, nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về quản lý nội dung thông tin trên website. Đội ngũ kiểm duyệt tin của 2Stay thực hiện việc kiểm duyệt hàng ngày nhằm kịp thời phát hiện và loại bỏ các nội dung vi phạm.

Hàng ngày, đội ngũ kiểm duyệt tin sẽ thực hiện việc kiểm duyệt thông tin trong danh sách mới cập nhật.

Bên cạnh đó, đội ngũ kiểm duyệt tin còn thực hiện việc kiểm duyệt thông tin thông qua thông báo nội dung xấu của các thành viên khác. Khi nhận được thông báo, đội ngũ kiểm duyệt tin có nhiệm vụ xác nhận lại các thông tin này, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo quy trình chung.

4. Biện pháp xử lý các tin vi phạm

Các tin đăng sẽ được 2Stay kiểm duyệt thông tin trước khi đăng.

Tuy nhiên, khi phát hiện bất kỳ tin đăng nào vi phạm, không phù hợp 2Stay lập tức có biện pháp gỡ bỏ, ngăn chặn.

VIII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT

2Stay cam kết luôn kiểm tra, nâng cấp website và nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật của website. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến người dùng không thể tham gia giao dịch được xin vui lòng thông báo cho chủ quản 2Stay, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp khắc phục và xử lý lỗi để đảm bảo quyền lợi cho người dùng.

IX. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ SÀN GIAO DỊCH TMĐT 2stay.vn

1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn

  • Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn sẽ tiến hành xây dựng các chính sách dịch vụ áp dụng cho loại hình dịch vụ khách sạn, du lịch trên nền tảng giao dịch trực tuyến 2stay.vn
  • Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên Sàn Giao dịch TMĐT 2Stayvà người dùng cung cấp thông tin cho Sàn Giao dịch TMĐT 2Stay không chính xác, sai lệch, gây nhầm lẫn, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Sàn giao dịch TMĐT 2Stay có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên hoặc người dùng đó.
  • Sàn Giao dịch TMĐT 2Stay có thể chấm dứt hợp tác, ngừng cung cấp dịch vụ cho thành viên Sàn Giao dịch TMĐT 2Stay và sẽ thông báo trước cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp Thành viên vi phạm các quy chế của Sàn Giao dịch TMĐT 2Stay hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn sẽ chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ của thành viên nếu phát hiện Thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây hại cho Sàn Giao dịch 2stay.vn
  • Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn có quyền thay đổi giá dịch vụ và phương thức thanh toán phù hợp với giá cả thị trường và các quy định của pháp luật trong thời gian cung cấp dịch vụ và sẽ báo trước cho thành viên trong thời hạn một (01) tháng trước khi thay đổi.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn

  • Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ cho các thành viên và người dùng tham gia khi đã hoàn thành các thủ tục các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn nêu ra.
  • Sàn giao dịch TMĐT sstay.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn Giao dịch bao gồm các công việc: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
  • Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định pháp luật và quy định tại Quy chế quản lý, điều hành Sàn giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn
  • Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Yêu cầu bên cung cấp dịch vụ khách sạn, lưu trú phải chứng minh đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ.
  • Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của thành viên trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với thành viên hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn cung cấp cho khách hàng thông tin về thành viên vi phạm, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

X. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA THÀNH VIÊN THAM GIA SÀN GIAO DỊCH TMĐT 2stay.vn

1. Quyền của Thành viên Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn và được 2Stay đồng ý, các thành viên là khách hàng sẽ được quyền khởi tạo một tài khoản online để tiến hành tìm hiểu về các khách sạn trên Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn, các khách sạn sẽ được đăng ký một ID AC và cập nhật các thông tin về giá cả cũng nhưng các thông tin khuyến mãi, hỉnh ảnh của khách sạn.
  • Thành viên đăng ký tài khoản sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ trên Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn. Website 2stay.vn sẽ chịu trách nhiệm như một kênh trung gian, đưa thông tin của khách sạn tiếp cận với khách hàng

2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT 2Stay về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để 2 bên cùng hợp tác xử lý.
  • Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn và những thông tin đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn là chính xác và hoàn chỉnh.
  • Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh và các thông tin khác đăng lên website 2stay.vn cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc thăm dò, phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên cam kết không thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo ra những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phố biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin: Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác cho Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về khách sạn cho thuê trên Sàn Giao dịch TMĐT 2stay.vn, bao gồm những thông tin để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính khách sạn nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định việc đề nghị giao kết hợp đồng.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về khách sạn cung cấp trên Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác cung ứng dịch vụ trên Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

XI. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế của Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn có hiệu lực kể từ ngày ký quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn cho các thành viên biết.

Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn Giao dịch thương mại điện tử 2stay.vn và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thoả thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Toà án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

Sàn giao dịch TMĐT 2stay.vn và các thành viên đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung Quy chế này.

Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT: 2stay.vn

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát

Mã số doanh nghiệp: 01085672422do Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp

Địa chỉ: Tầng 2 tổ hợp dịch vụ văn phòng và nhà ở The Pride, khu đô thị mới An Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Email: info@2stay.vn