Giải quyết tranh chấp, khiếu nại

by admin

Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại trên Sàn GD TMĐT 2stay.vn

  • Khi nhận được khiếu nại của khách hàng về các khách sạn mà khách hàng đã đặt phòng tại Sàn GD TMĐT 2stay.vn, ban quản lý sẽ liên lạc với khách sạn bị khiếu nại để yêu cầu giải trình thông tin và liên hệ với bên khiếu nại để giải quyết các khiếu nại đó. Sàn GD TMĐT 2stay.vn khuyến khích các thành viên giải quyết khiếu nại trên cơ sở thương lượng. Sau khi giải quyết khiếu nại, thành viên bị khiếu nại có trách nhiệm thông báo tình hình cho Sàn GD TMĐT 2stay.vn, Sàn GD TMĐT 2stay.vn có trách nhiệm kiểm tra thực tế, xác minh tình hình giải quyết khiếu nại.
  • Trong thời hạn 3 ngày làm việc, nếu Sàn GD TMĐT 2stay.vn đã sử dụng mọi phương thức liên lạc nhưng không thể liên lạc với khách sạn bị khiếu nại hoặc Sàn GD TMĐT 2stay.vn đã thông báo việc khiếu nại của khách hàng cho các khách sạn bị khiếu nại nhưng khách sạn bị khiếu nại không chủ động giải quyết khiếu nại, ban quản lý Sàn GD TMĐT 2stay.vn sẽ chấm dứt hợp tác với khách sạn bị khiếu nại đồng thời chấm dứt hợp đồng đã ký kết và thông báo công khai trên 2stay.vn
  • Bên khiếu nại có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết. Sàn GD TMĐT 2stay.vn sẽ hỗ trợ bên khiếu nại và Các cơ quan chức năng khi có yêu cầu hỗ trợ thông tin liên quan đến việc giải quyết khiếu nại.

Khách hàng hãy sử dụng một trong những hình thức hỗ trợ sau để liên hệ với 2Stay:

  • Chat với bộ phận hỗ trợ khách hàng trực tuyến
  • Gửi mail về info@2stay.vn
  • Gọi điện về tổng đài 19002167 hoặc số hotline 0567288999/ 02499983579
  • Địa chỉ nhận thông tin khiếu nại:

Ban khai thác đầu tư cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng
Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát

Địa chỉ: Tầng 2, tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride, Khu đô thị mới An Hưng, Hà Đông, Hà Nội