Đặt chỗ trên 2Stay như thế nào?

by admin

Khách hàng (phải từ 18 tuổi trở lên) điền vào mẫu thông tin cá nhân có sẵn trên website của 2stay.vn hoặc app 2Stay để đăng ký thành viên (Mục Tài Khoản – Đăng Ký). Sau khi đăng ký thành viên thành công, khách hàng đăng nhập để xem các dịch vụ ưu đãi đang có tại website 2stay.vn.

Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card, JCB…), thẻ ATM nội địa, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán theo hình thức liên hệ với nhà cung cấp hoặc thanh toán tiền mặt. Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán xong, khách hàng sẽ nhận được email của website 2stay.vn

Sau khi mua hàng và thanh toán thành công, khách hàng sẽ nhận được một email bao gồm thông tin đơn hàng, mã code và các thông tin liên quan khác để sử dụng dịch vụ khi đến các cơ sở đối tác của 2stay.vn hoặc khi mua hàng từ đối tác.

Cụ thể: Khi đặt phòng trên 2stay.vn người mua thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1 : Truy cập vào website 2stay.vn
  • Bước 2 : Đăng nhập nếu đã là thành viên của 2stay.vn
  • Bước 3 : Tìm hiểu và lựa chọn  dịch vụ trên website
  • Bước 4 : Chọn dịch vụ với số lượng, thông tin cụ thể, website 2stay.vn sẽ hiển thị các gói dịch vụ của các bên cung cấp để người mua dễ dàng so sánh và lựa chọn. Người mua hàng chọn gói dịch vụ mong muốn và điền thông tin cụ thể của người mua nếu chưa đăng nhập, đặt lệnh mua hàng.
  • Bước 5 : Thanh toán và nhận hàng, phản hồi về chất lượng dịch vụ trên 2stay.vn

Ngoài ra, việc đặt phòng của Khách hàng sẽ bị hủy bỏ nếu đến thời điểm nhận phòng Khách hàng chưa hoàn tất thủ tục thanh toán (Áp dụng cho hình thức thanh toán Chuyển khoản, thanh toán Trực tuyến và thanh toán tại Văn phòng của 2stay.vn và chưa nhận được thư điện tử xác nhận “Đặt phòng thành công” từ 2Stay.

Trường hợp Khách hàng không thanh toán ngay tại thời điểm đặt phòng trên 2stay.vn , chúng tôi không đảm bảo giá phòng, tình trạng phòng vẫn như nội dung hiển thị trong thời điểm Khách hàng đặt phòng trên trang web.

  • Lưu ý:

Khách hàng cần kiểm tra lại toàn bộ thông tin đơn phòng để đảm bảo tính chính xác trước khi tiến hành thanh toán. Nếu có bất cứ sai sót, thay đổi hoặc kiểm tra tình trạng phòng, giá phòng, vui lòng liên hệ với tổng đài Chăm sóc Khách hàng (CSKH) 19002167 để được hỗ trợ.